Mặc áo bó sát để lộ chi tiết nhạy cảm nữ streamer gây sốt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mặc áo bó sát để lộ chi tiết nhạy cảm nữ streamer gây sốt

Cô nàng streamer hoảng hồn khi phát hiện ra sự cố trên sóng của mình.

Cô nàng streamer "tai tiếng" được nhắc tới trong câu chuyện chính là Park Min Jung - một cái tên khá nổi tiếng trên Afreeca TV - nền tảng livestream số một tại Hàn Quốc. Vốn nổi tiếng bởi gương mặt girl xinh xắn, kèm theo đó là vóc dáng vô cùng gợi cảm thế nên cô nàng cũng sở hữu một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ. Tuy nhiên, mới đây thôi, Park Min Jung lại vừa gặp phải một sự cố khá "xấu hổ" trên sóng.

Mặc áo bó sát rồi để lộ chi tiết nhạy cảm ngay trên sóng, nữ streamer xinh đẹp vội vàng sửa sai nhưng không kịp - Ảnh 1.

 

Theo đó, trong lần lên sóng cùng với anh trai mình mới đây, Park Min Jung vẫn giữ nguyên style gợi cảm quen thuộc với một chiếc áo bó sát khoe vòng một vếu khủng của mình. Tuy nhiên, trong lúc mà người anh tran đang say sưa chiêm ngưỡng tạp chí Maxim - nơi mà Park Min Jung được chọn làm gương mặt trang bìa trong tháng. Tuy nhiên, trong khi đang mê mải bình phẩm, cô nàng bất ngờ có hành động giơ tay lên sóng, và sau đó bàng hoàng khi nhận ra rằng phần nách trái của mình bất ngờ "ẩm ướt" kỳ lạ.

 

Mặc áo bó sát rồi để lộ chi tiết nhạy cảm ngay trên sóng, nữ streamer xinh đẹp vội vàng sửa sai nhưng không kịp - Ảnh 2.

 

Cô nàng streamer hoảng hồn khi bất ngờ thấy hình ảnh của bản thân với một chi tiết khá nhạy cảm xuất hiện trên sóng

 

Đã xấu hổ rồi thì chớ, cô nàng lại còn tiếp tục nhận phải sự chọc ghẹo từ phía anh trai của mình. Chẳng biết giấu mặt vào đâu, Park Min Jung hậm hực, lấy khăn giấy lau phần ẩm ướt sau đó ném về phía anh trai như một hành động trả đũa. Và vô tình chung, hành động đưa khăn giấy vào trong áo của cô nàng lại khiến các fan hâm mộ được một phen mắt tròn mắt dẹt, khi không ai ngờ nàng streamer lại thực hiện điều này ngay trên sóng.

 

Mặc áo bó sát rồi để lộ chi tiết nhạy cảm ngay trên sóng, nữ streamer xinh đẹp vội vàng sửa sai nhưng không kịp - Ảnh 3.
 

Sau đó cô nàng xấu hổ và có màn trả đũa anh trai của mình

 

Mặc áo bó sát rồi để lộ chi tiết nhạy cảm ngay trên sóng, nữ streamer xinh đẹp vội vàng sửa sai nhưng không kịp - Ảnh 4.

Bức ảnh rất nhanh đã bị các fan ghi lại sau đó và lan truyền với tốc độ chóng mặt

 

Mặc dù có phần không hợp vệ sinh cho lắm, thế nhưng theo như nhiều fan hâm mộ, họ cảm thấy khá vui vẻ khi chứng kiến sự cố này của cô nàng. Được biết, cô nàng vốn đang rất nổi trên Facebook, và hiện đang là một hot streamer trên cả Afreeca TV lẫn Youtube. Hiện tại, kênh Youtube của cô nàng đang sở hữu tới 220.000 lượt follow cùng tổng số view lên tới 37 triệu - một con số khá cao ở thời điểm hiện tại.

 

Mặc áo bó sát rồi để lộ chi tiết nhạy cảm ngay trên sóng, nữ streamer xinh đẹp vội vàng sửa sai nhưng không kịp - Ảnh 5.
(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.