'Hotgirl đồ ăn vặt' nổi tiếng một thời lộ mặt cứng đờ vì phẫu thuật

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

'Hotgirl đồ ăn vặt' nổi tiếng một thời lộ mặt cứng đờ vì phẫu thuật

Từng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn khi bán hàng ăn trên phố, Narumon Yasachai (Thái Lan) khiến nhiều người thất vọng khi lộ gương mặt cứng đờ do phẫu thuật thẩm mỹ.




Năm 2018, clip Narumon Yasachai (sinh năm 1994) chăm chú nướng bánh đa mè trên phố - một loại bánh truyền thống phổ biến ở Thái Lan - được dân mạng nhiệt tình chia sẻ. Dù tay chân còn khá vụng về, Yasachai nhận về nhiều lời khen nhờ nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn.


Trước đó, năm 2017, 9X cũng từng gây chú ý với bức ảnh làm một món ăn Thái được dân mạng lan truyền. Biệt danh "hot girl đồ ăn vặt" được nhiều người gọi Yasachai từ đó. Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của Yasachai cũng giúp cửa hàng của mẹ cô thu hút không ít khách mua hàng.


Theo Khasod, công việc chính của Yasachai vốn là mẫu ảnh, PG. Khi có thời gian rảnh, cô lại ra quán ăn của mẹ phụ bán hàng. Nhờ loạt ảnh chế biến thức ăn, độ nổi tiếng của 9X ngày càng tăng. Cô sở hữu nhiều người hâm mộ tại Thái Lan, Singapore, Malaysia và Philippines.


Hơn 2 năm sau khi nổi tiếng, vẻ ngoài của Yasachai ngày càng khác lạ. Ở những bức ảnh gần nhất, nhiều người nhận xét gương mặt 9X ngày càng đơ, cứng, biểu cảm gượng gạo, phần mí mắt khá "thô", hậu quả của lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.


Bên cạnh đó, dù vẫn giữ được thân hình khá cân đối, Yasachai tự nhận hình thể không còn săn chắc như xưa. "Nhớ vóc dáng ngày xưa quá, phải tập luyện trở lại thôi", cô viết trên trang cá nhân.


Yasachai vẫn làm công việc mẫu ảnh tuy nhiên không cập nhật nhiều hình ảnh trên trang cá nhân như trước. Hot girl xứ Chùa Vàng vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm, ngọt ngào và diện các trang phục khoe lợi thế hình thể.


Hiện, Yasachai vẫn là một trong những hot girl có tiếng tại Thái Lan. Trong khi trang Instagram của cô có hơn 135.000 người theo dõi, tài khoản Facebook cũng hút gần 490.000 lượt follow. Ngày 14/2 vừa qua, hot girl 26 tuổi đăng dòng trạng thái kỷ niệm 7 năm yêu với bạn trai. Dù bên nhau lâu, hai người không công khai nhiều ảnh chụp chung trên mạng xã hội.

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.