Cô nàng streamer sexy hết nất ngọt lắm đó nha

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô nàng streamer sexy hết nất ngọt lắm đó nha

Màn đối đáp giữa hai cô nàng streamer khiến cho các fan vô cùng thích thú.

Wu Jeian, hay vốn còn được biết tới với cái tên Yuan Yuan từ lâu đã là một trong những nữ streamer, Youtuber rất nổi tiếng nhờ vào gương mặt girl xinh đẹp ngọt ngào cũng như dáng người bốc lửa của mình. Bên cạnh công việc sáng tạo nội dung, Yuan Yuan cũng rất chăm chỉ tham gia các gameshow cũng như những chương trình thực tế của nhiều người đồng nghiệp. Điển hình như mới đây thôi, cô nàng đã khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng khi tham gia vào một show truyền hình mà tại đó, nàng streamer đã buộc phải nói thật về một số vấn đề tế nhị của bản thân.

 

Chơi game không nói dối, nữ streamer xinh đẹp lộ ra sự thật không thích mặc nội y, bị trêu chọc Thế thì tới rốn mất - Ảnh 1.

Yuan Yuan - cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện

 

Theo đó, trong một show trò chuyện được phát sóng vài ngày trước, Yuan Yuan và Linsha - hai nữ Youtuber được chọn là nhân vật xuất hiện. Và tại đây, cả hai người đã có những màn bóc phốt nhau một cách không thương tiếc. Để rồi câu chuyện bắt đầu được đẩy lên cao trào khi cô nàng Linsha bất ngờ tiết lộ rằng mình quá hiểu người bạn Yuan Yuan tới mức biết luôn rằng nàng Youtuber xinh đẹp này thường xuyên không mặc đồ lót khi ở nhà. Câu chuyện càng thêm phần thú vị khi còn tự so sánh vòng một của bản thân với Yuan Yuan và thừa nhận việc không mặc đồ lót khi ở nhà là điều khá bình thường, nhưng với người có bộ ngực "khủng" như Yuan Yuan thì sẽ khiến nó "xuống tận rốn" mất.

 

Chơi game không nói dối, nữ streamer xinh đẹp lộ ra sự thật không thích mặc nội y, bị trêu chọc Thế thì tới rốn mất - Ảnh 2.

Yuan Yuan đứng hình khi bị đồng nghiệp bóc phốt, trêu chọc trên show

 

Đáp trả một cách yếu ớt, cô nàng Youtuber xinh đẹp cho rằng tuy bản thân không thích mặc đồ lót nhưng sẽ thường lựa chọn loại đồ lót thể thao. Tiếc thay rằng cô nàng Linsha vẫn không tỏ ý muốn buông tha khi phản pháo lại rằng đồ lót thể thao thì không hỗ trợ như bình thường, và sẽ khiến vòng một của Yuan Yuan biến dạng, thậm chí còn trêu chọc thêm rằng "Như bạn bây giờ vậy". Tới đây thì có lẽ Yuan Yuan cũng đã ngượng chín mặt, vội vàng quy hàng và xin đổi chủ đề ngay lập tức.

 

Chơi game không nói dối, nữ streamer xinh đẹp lộ ra sự thật không thích mặc nội y, bị trêu chọc Thế thì tới rốn mất - Ảnh 3.

Vòng một vếu khủng của Yuan Yuan luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ fan hâm mộ

 

Trên thực tế, cô nàng Yuan Yuan từ lâu đã rất nổi tiếng với vòng một gợi cảm của mình. Điển hình như trong một show thực tế trước đó, cô nàng đã bị đột kích vào nhà ngay sáng sớm lúc còn chưa tỉnh dậy bởi những người đồng nghiệp quái thai. Và trong video ấy, nhiều người cũng đã nhận ra ngay sở thích không mặc đồ lót khi ở nhà của nàng Youtuber cũng như vòng một khủng. Thế nên, sự thật bị bóc phốt ra trên sóng này cũng không làm nhiều fan ngạc nhiên, nhưng họ lại tỏ ra cực kỳ ấn tượng với cách mà Yuan Yuan xấu hổ trước sự công kích "mãnh liệt" từ phía người bạn thân.

 

Chơi game không nói dối, nữ streamer xinh đẹp lộ ra sự thật không thích mặc nội y, bị trêu chọc Thế thì tới rốn mất - Ảnh 4.

Cô nàng cũng từng có những khoảnh khắc hớ hênh trong một video bị "đột kích" vào nhà

Chơi game không nói dối, nữ streamer xinh đẹp lộ ra sự thật không thích mặc nội y, bị trêu chọc Thế thì tới rốn mất - Ảnh 5.

Cô nàng cũng từng xuất hiện rất gợi cảm trong nhiều gameshow

Chơi game không nói dối, nữ streamer xinh đẹp lộ ra sự thật không thích mặc nội y, bị trêu chọc Thế thì tới rốn mất - Ảnh 6.

Và cả ảnh bìa nữa

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.