Bà Tưng diện áo khoét ngực khoe vòng 1 trễ nải

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bà Tưng diện áo khoét ngực khoe vòng 1 trễ nải

Bà Tưng vốn nổi tiếng là người đẹp có vóc dáng vô cùng bốc lửa, trong đó nổi bật nhất là thềm ngực căng tràn sức sống. Ít năm trở lại đây, cô nàng luôn cho thấy sự khéo léo trong việc lựa chọn trang phục giúp tôn lên ưu điểm vòng 1.

Cách đây 7 năm, Bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) từng được biết tới là cái tên gây bão mạng xã hội. Sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng những màn khoe thân đầy bốc lửa, Bà Tưng nhận được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên sau đó một thời gian, việc biến mất khỏi mạng xã hội, hạn chế xuất hiện công khai đã làm người ta dần quên đi hot girl này. 

 

Cho tới ít năm trở lại đây, Bà Tưng một lần nữa thu hút sự chú ý khi tái xuất mạng xã hội với hình ảnh đầy hút mắt. Bên cạnh nhan sắc lên hương, sự trưởng thành ở phong cách ăn mặc đã giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối. Không hề phô phang, phản cảm như trước, Bà Tưng giờ đây luôn khéo léo lựa chọn trang phục nhằm khoe ra ưu điểm vóc dáng, đồng thời vẫn bảo toàn được nét duyên dáng, thanh lịch cần có. Điều đó được thể hiện ngay qua những hình ảnh mà cô nàng đăng tải lên mạng xã hội dạo gần đây.

 

 

Chiếc váy trễ vai với phần cổ hở rộng giúp làn da cùng ưu điểm vòng 1 của Bà Tưng trở nên nổi bần bật.

 

 

Cô nàng khoe khéo vòng 1 vếu khủng căng tròn khi chọn diện chiếc áo thun mỏng có phần cổ khoét sâu hút.

 

 

Cách phối hợp trang phục khéo léo với điểm nhấn là khoảng hở sâu ở cổ giúp cô nàng tránh được cảnh phong cách trở nên phô phang, kém duyên.

 

Để ý sẽ thấy, Bà Tưng trước đó vốn đã rất ưa chuộng diện trang phục mang thiết kế trễ vai. Không chỉ giúp khoe ra bờ vai trần gợi cảm, kiểu trang phục này còn hướng sự chú ý vào thềm ngực đầy mà cô nàng sở hữu, đem tới hình ảnh đầy gợi cảm, quyến rũ trong mắt người nhìn. Còn với trang phục mang phần cổ hạ sâu, Bà Tưng cũng khéo léo chọn mẫu không quá táo bạo, vừa đủ để hở ra khe ngực sâu hút quyến rũ, đồng thời tránh được sự phản cảm nơi người nhìn. Nhờ vậy mà cô nàng có thể bảo toàn được hình tượng xinh đẹp, cuốn hút ở tuổi U30. 

 

 

Trang phục trễ vai vốn đã được Bà Tưng vô cùng ưa chuộng bởi khả năng hướng sự chú ý vào vòng 1 gợi cảm của cô nàng.

 

 

Trang phục hở vai giúp cô nàng có được phong cách đầy gợi cảm mà không kém phần duyên dáng, trẻ trung.

 

 

Những trang phục khoét cổ sâu mà hot girl này lựa chọn cũng mang thiết kế khá tinh tế, không quá phô phang.

 

 

Cách lựa chọn trang phục có điểm nhấn ở phần ngực giúp hình ảnh Bà Tưng trở nên đầy gợi cảm, quyến rũ.

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.