Tiếc thương nữ sinh 14 tuổi qua đời vì làm điều này trong ngày “đèn đỏ“

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tiếc thương nữ sinh 14 tuổi qua đời vì làm điều này trong ngày “đèn đỏ“

Sau khi được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ thông báo cô bé đã qua đời vì chạy bộ quá sức trong ngày đèn đỏ.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Chiều thứ 5 hàng tuần tiết thứ 8 là tiết học thể dục của cô bé họ Lưu tại Trung Quốc.

Trong tiết học thầy giáo thể dục sắp xếp nhiệm vụ mà học sinh phải thực hiện trong tiết học: Nam chạy 800m, nữ chạy 400m, sau đó ra sân vận động để kiểm tra nhảy dây.

Theo như thầy giáo cho biết: “Hôm đó thời tiết khá lạnh, nhưng không có mưa hay gió mạnh, rất thích hợp cho việc vận động thể dục ở bên ngoài trời”.

Trong tiết học lần trước, thầy giáo đều cho biết nội dung tiết học của tuần sau, đồng thời yêu cầu học sinh chú ý: “Ai có thể chạy thì chạy, không chạy được thì phải báo cáo”.

Trước khi cho học sinh chạy, thầy giáo không hề phát hiện có bất kỳ trường hợp nào khác thường, cô bé họ Lưu cũng không hề xin phép thầy giáo cho nghỉ tiết học đó.

Nhưng một người bạn của cô bé cho biết trước khi xuất phát cô bé họ Lưu nói với bạn của mình rằng cô bé đến ngày đèn đỏ cảm thấy bụng đau dữ dội.

Cùng với các bạn trong lớp xuất phát chạy, cô bé còn cố gắng ra sức chạy.

Theo lời của bạn học tiểu Văn kể lại, cô bé đã nhìn thấy cô bé họ Lưu chạy ngày càng chậm, có lúc còn như sắp ngã xuống đất, chính tại vị trí cách điểm xuất phát khoảng 150m thì cô bé họ Lưu ngã xuống đất, sắc mặt tái nhợt.

Lúc đó bạn học tiểu Văn đã chạy đến đỡ cô bé vào kêu mọi người lại giúp đỡ.

Sau đó cô bé đã được các bạn học đưa đến phòng y tế của trường học cách đó hơn 100m. Nhân viên y tế nói:

“Tuy nhiên lúc cô bé vào đây, cô bé đã không còn nhận thức được nữa, tôi đã kiểm tra mắt thì phát hiện cặp mắt thất thần nửa mở nửa nhắm của cô bé, tôi có cảm giác tim của cô bé không còn đập nữa.

Sau đó cô đã cho tay lên mũi thì phát hiện cô bé đã không còn thở”.

Sau đó nhân viên y tế đã gọi xe cấp cứu tới gấp để đưa cô bé đến bệnh viện gần nhất cấp cứu. Sau khi được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ thông báo cô bé đã qua đời vì chạy bộ quá sức trong ngày đèn đỏ.

Bác sĩ còn cho biết: Trong ngày đèn đỏ con gái không nên vận động mạnh, như vậy sẽ dẫn đến những ảnh hưởng bất lợi cho sức khỏe. Nếu vận động quá sức không cẩn thận có thể dẫn đến mất mạng.

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.