Tôi đã lấy đi sự trong trắng của... em gái vợ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tôi đã lấy đi sự trong trắng của... em gái vợ

Những lần quan hệ với em vợ tôi cũng cảm thấy khá thích thú vì nhu cầu của cô ấy rất cao, mỗi khi quan hệ tôi đều đạt được sự khoái cảm.

Tôi đang phải trải qua những ngày tháng day dứt, áy náy trong tâm hồn. Tận sâu thẳm trong thâm tâm tôi không muốn mình như vậy, nhưng thực tế thì nó cứ diễn ra như thế. Còn tôi thì không thể làm cách nào để có thể thoát ra được sự trớ trêu này. 

Nhiều lúc tôi cứ muốn mình biến đi tới một nơi thật xa. Đến chỗ mà không ai biết mình. Để từ đó tôi có thể bắt đầu lại cuộc sống, làm lại cuộc đời mình.

 

Ảnh minh họa

Tôi đã không kiềm chế được bản thân, cơn dục vọng tăng lên khiến tôi như một con thú, tôi lao vào vật cô ấy ra giường cưỡng hiếm. Sáng sớm hôm sau tình dậy vẫn thấy cô em vợ trần truồng nằm cạnh...

Tôi năm nay 31 tuổi, đã có gia đình và một con gái 2 tuổi. Cách đây 3 tháng vợ tôi có lịch công tác dài ngày vào TP. Hồ Chí Minh để mở rộng thị trường. Do không yên tâm để chồng ở nhà một mình với con và ôsin nên vợ tôi đã nhờ cô em gái mình đang học đại học sang trông coi đỡ. Thực chất là để chăm sóc và ngủ cùng con gái tôi những khi đêm cháu giật mình thức giấc. Có như thế thì cô ấy mới yên tâm đi công tác được.

Hôm đó do ôsin có việc đột xuất phải về quê. Còn tôi sau khi tan sở thì đi uống rượu cùng đồng nghiệp. Khi về nhà thì cũng hơi khuya, hơn nữa trong người lại có chút men rượu, cộng với việc lâu ngày không được gần gũi vợ nên trong người cũng rạo rực, nôn nao, khi đi qua phòng con gái mình và cô em vợ, tôi thấy cửa hé mở. Định vào nghé xem con gái đã ngủ chưa, nhìn thấy em gái vợ trong bộ quần áo ngủ thực gợi cảm.

 

Tôi đã không kiềm chế được bản thân, cơn dục vọng tăng lên khiến tôi như một con thú, tôi lao vào vật cô ấy ra giường cưỡng hiếp phá trinh em gái vợ . Do bị động, lại là con gái tay yến chân mềm, cô ấy chỉ phản ứng yếu ớt. Sau khi nhìn thấy những giọt máu trinh loang lổ trên chiếc ga trải giường mới biết em là gái trinh, tôi bắt đầu ngủ thiếp đi vì mệt mỏi.

Sáng sớm hôm sau tỉnh dậy vẫn thấy cô em vợ trần truồng nằm cạnh, tôi đã xin lỗi và mong cô ấy tha thứ, bỏ qua cho. Cô ấy cũng đồng ý nhưng với một điều kiện tôi phải quan hệ tình dục với cô ấy nếu cô ấy muốn, cho đến khi nào cô ấy lấy chồng thì thôi. Nếu tôi không đồng ý thì mọi chuyện diễn ra trong ngày hôm qua cô ấy sẽ nói với vợ tôi. Không muốn gia đình tan nát nên tôi đã đồng ý với cô em vợ.

Quả thực đúng như vậy, sau khi vợ tôi hết đợt công tác trở về, mọi sinh hoạt diễn ra trong gia đình tôi lại trở lại bình thường như ngày trước. Và vợ tôi không hề hay biết bất cứ một chuyện gì. Tuy chỉ có một điều rằng, hàng tuần ngoài việc làm chuyện ấy với vợ mình, tôi phải quan hệ tình dục với cô em vợ 1 đến 2 lần. 

Cô ấy thường nhắn tôi đến các nhà nghỉ vào những khi rảnh rỗi, lúc thì vào buổi trưa, có lần thì vào lúc tan ca của giờ chiều hoặc vào các ngày nghỉ.

Vậy là đều đặn tôi phải quan hệ với cả vợ lẫn em gái vợ mình đều như vắt chanh suốt gần 3 tháng nay. Những lần quan hệ với em vợ tôi cũng cảm thấy khá thích thú vì nhu cầu của cô ấy rất cao, mỗi khi quan hệ tôi đều đạt được sự khoái cảm trong các tư thế làm tình.

Thế nhưng nhiều lúc tôi cũng cảm thấy rất căng thẳng và lo sợ vì khi quan hệ với em gái vợ tôi chỉ sợ vợ bắt gặp. Tôi day dứt, dằn vặt mình, cảm thấy có lỗi với vợ con mình. Tôi đã đề nghị được dừng lại để cho yên ấm cửa nhà nhưng em vợ tôi không đồng ý. Tôi rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, chưa biết rồi mình sẽ phải giải quyết chuyện này như thế nào cho ổn thoả.

Tôi phải làm gì bây giờ đây? Thú tội với vợ để mong sự tha thứ hay cứ để kệ như thế, cho cảm giác lâng lâng khó tả khi được chung đụng xác thịt với em vợ mình được kéo dài thêm nữa. Cứ im lặng cho mọi việc muốn đi đến đâu thì đến. 

Nếu thế một khi vợ tôi biết được sự thật thì sẽ ra sao đây? Cô ấy sẽ giết tôi mất. Tôi phải làm gì để thoát ra khỏi bi kịch cuộc đời này? Ai có thể cho tôi một lời khuyên được không?

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.