Nhan sắc nóng bỏng của em gái Lan cave

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nhan sắc nóng bỏng của em gái Lan cave

"Tôi chỉ mong sớm được ra thành phố làm cave giống như các chị vì phải ăn mặc quê mùa trong hầu hết các cảnh quay", Quỳnh Kool nói.





Khai thác đề tài mại dâm nhạy cảm, ngay từ khi lên sóng bộ phim "Quỳnh búp bê" đã gây nhiều tranh cãi. Bên cạnh dàn diễn viên chính, những vai phụ trong phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.



Một trong số nhân vật phụ được mong đợi trong phim là em gái của Lan cave - gái mại dâm già hết đát nhưng tử tế, nhân hậu.



Theo thông tin được rò rỉ từ đoàn phim, vai phụ này sẽ do nữ diễn viên trẻ Quỳnh Kool đảm nhiệm. Quỳnh Kool là một gương mặt được giới trẻ yêu mến trong những năm gần đây.



Cô sinh năm 1995 tại Nam Hưng, Tiền Hải, Thái Bình. Từng gây chú ý khi tham gia đóng loạt clip hài của Kem Xôi TV, góp mặt trong MV "Vợ người ta" đình đám của Mạnh Quỳnh vài năm trước.



Đồng thời, Quỳnh Kook cũng từng tham gia diễn xuất trong "Tuổi 16" "Bản tình ca màu xanh" và phim truyền hình "Lời ru mùa đông" được phát hành vào năm 2015.



Quỳnh Kool sở hữu gương mặt xinh đẹp, có nhiều nét giống ca sĩ - diễn viên Minh Hằng.



Không những vậy, Quỳnh Kool còn sở hữu làn da trắng nổi bật cùng vóc dáng khá quyến rũ, nóng bỏng.



Dù bên ngoài cô nàng có phong cách rất sexy nhưng vai diễn của Quỳnh Kool trong "Quỳnh búp bê" lại hoàn toàn trái ngược. Vì đa số cảnh quay cô diễn đều ở quê nên ăn mặc hiền lành, giản dị



Nữ diễn viên tâm sự nói vui về vai diễn của mình rằng: "Tôi chỉ mong sớm được ra thành phố làm cave giống như các chị vì phải ăn mặc quê mùa trong hầu hết các cảnh quay".



Nữ diễn viên trẻ cũng từng chia sẻ về việc bị gạ đi khách với giá 1.000 đô/đêm, làm gái bao 50 triệu/tháng nhưng cô đều thẳng thắn từ chối.



Khi tham gia diễn xuất trong phim này, Quỳnh Kool từng bị My Sói (diễn viên Thu Quỳnh) tát đi tát lại 15-16 cái để có được cảnh quay ưng ý.



"Do các cảnh đều phải thật nên có lần tôi bị tát lệch xuống cổ đau nhức đến mức không cử động được. Mỗi lần tát xong, chị Thu Quỳnh lại ra ôm tôi và xin lỗi", Quỳnh Kool kể lại.



Được biết, vai diễn của Quỳnh Kool sẽ chính thức xuất hiện trên màn ảnh trong những tập sắp tới.

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.