Ngân 98 được báo Trung khen là nữ thần đẹp nhất Việt Nam

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Ngân 98 được báo Trung khen là nữ thần đẹp nhất Việt Nam

Bạn gái Lương Bằng Quang được báo Trung dành nhiều mỹ từ khen ngợi nhan sắc.





Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân) được biết đến với danh xưng "thánh nữ ngực đẹp" do cô tự phong nổi tiếng với thân hình gợi cảm. Cách đây không lâu, trang tin Tupian của Trung Quốc (chuyên trang đăng ảnh hot girl, người đẹp) đã đăng tải một bài viết về bạn gái của Lương Bằng Quang.

 

Theo Tupian, Ngân 98 là nữ thần đẹp nhất Việt Nam, sở hữu làn da trắng mịn như tuyết.

 

Thậm chí, trang tin này còn hết lời khen ngợi thân hình nóng bỏng của bạn gái nhạc sĩ họ Lương. "Mới 19 tuổi song cô ấy sở hữu vóc dáng rất gợi cảm, trong tương lai sẽ là một ngôi sao nổi tiếng", Tupian viết.

 

Đi kèm lời giới thiệu, trang tin Trung Quốc còn đăng tải nhiều hình ảnh sexy của Ngân 98.

 

Chính Lương Bằng Quang cũng thừa nhận, bạn gái anh là cô gái gợi cảm nhất trong showbiz Việt.

 

Trước đó, người đẹp sinh năm 1998 cũng tự tin chia sẻ số đo vòng eo lý tưởng của mình: 54cm.

 

Sở hữu thân hình nóng bỏng, cô nàng cũng không ít lần gặp phiền toái như bị gạ tình với số tiền 40 triệu đồng nếu đồng ý qua đêm. Ngân 98 cho biết, trước những lời mời này, cô lịch sự từ chối. Nhưng khi liên tục bị làm phiền, người đẹp 9X không ngần ngại đáp trả: “Tôi sexy, khoe thân táo bạo là vậy nhưng bản thân không phải dạng rẻ tiền, gặp ai cũng yêu. Chị chọn nhầm người rồi…”.

 

Đây không phải lần đầu Ngân 98 được báo Trung khen ngợi về nhan sắc. Trước đó, cô cũng được một vài tờ báo khen ngợi về hình thể đẹp đặc biệt là vòng 1 "khủng".



Ngoài tham gia đóng MV cho các ca sĩ trong showbiz Việt, hot girl 19 tuổi cũng nuôi đam mê ca hát, làm DJ và lấn sân phim ảnh.

 

Trước Ngân 98, nhiều mỹ nữ Việt cũng được báo Trung hết lời khen ngợi về nhan sắc như Á hậu Huyền My, Khả Ngân, Linh Chi, Khánh My...

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.