Một số điểm trên âm hộ giúp bạn gái nhanh đạt cực khoái

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Một số điểm trên âm hộ giúp bạn gái nhanh đạt cực khoái


Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng ngoài điểm G, điểm A, điểm U, B… cũng có thể giúp chàng đưa nàng “lên đỉnh”.

 


[IMG]
Điểm G nằm ở thành trước âm đạo, dọc theo niệu đạo và gần với cơ thắt vòng của bàng quang. Nó rộng khoảng 2 - 3 cm, nằm hơi nhô hơn so với xung quanh nên đàn ông có thể cảm nhận được sự tồn tại của nó. Khi kích thích rất dễ dẫn đến những hưng phấn cực độ gọi là cực khoái.
[IMG]
Khi có những cơn cực khoái sẽ gây co thắt các cơ vùng đáy chậu khiến cho âm đạo xuất tiết các chất bôi trơn chứa sẵn trong các tuyến Skene, tuyến Bartholin của âm đạo, làm cho âm đạo ẩm ướt hơn, trơn hơn, mà nhiều người gọi là sự xuất tinh của nữ giới.
[IMG]
Với một số người dù kích thích đúng điểm G họ vẫn không thấy cực khoái. Vì ngoài điểm G còn có điểm A, điểm U… nằm đâu đó trong âm đạo. Với họ, điểm G không phải là tất cả. Vậy mới thêm khái niệm là “vùng G”, tức là biên độ tìm kiếm được nới rộng hơn. Khi được kích thích những điểm như tai, gáy, cổ, núm vú, rốn, cộng với những lời ân ái yêu thương… cũng khiến phụ nữ có những khoái cảm dâng trào. Lúc này điểm G đã chia sẻ nhiệm vụ của mình với những điểm A hoặc U kia.
[IMG]
Khi được kích thích những điểm như tai, gáy, cổ, núm vú, rốn… cũng khiến phụ nữ có khoái cảm. Khám phá ra những vùng khoái cảm phụ thuộc vào kinh nghiệm, độ nhạy cảm và cả sự tận tụy của đàn ông.
[IMG]
Điểm C. Theo tin tức từ tạp chí Journal of Sexual Medicine, không có cái gọi là "điểm G" mà chỉ có "điểm C" (ám chỉ âm vật), đây là nguồn khởi phát vô số khoái cảm tình dục cho phái yếu. Các nhà nghiên cứu phát hiện, kích cỡ âm vật, hay còn được gọi nôm na là "hạt đậu" hay "mồng đốc", có thể ảnh hưởng tới khả năng "lên đỉnh" của chị em phụ nữ.
[IMG]
Ngoài ra, có một điểm cực kỳ nhạy cảm mà đàn ông không mấy khi để ý đến là điểm B (chữ cái đầu của từ Brain), đó chính là tâm trí của nàng. Là trí tưởng tượng, là cảm nghĩ của nàng. Cơ quan này nằm giữa “hai tai” nàng. Chàng có thể kích thích điểm B của nàng bằng những lời nói ngọt ngào, yêu thương hay những cái nhìn âu yếm…
[IMG]
Bên cạnh đó, một không gian lãng mạn cũng có tác dụng khêu gợi kích thích được điểm B của nàng. Đặc biệt khung cảnh trang trí lãng mạn như là thắp nến, rải những cánh hoa hồng trên giường…Chỉ cần một chút tưởng tượng, và một chút nỗ lực thôi, phần thưởng nhận được sẽ vô cùng xứng đáng, bởi vì nhiều chuyên gia tâm lý tình dục học cho rằng điểm B này khơi gợi kích thích mãnh liệt hơn nhiều so với kích thích vào điểm G hay bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể nàng.
[IMG]
Cùng với lưỡi, âm vật ở nữ giới và cậu nhỏ ở nam giới được coi là cơ quan nhạy cảm nhất trong cơ thể con người. Đây là nơi tập trung rất nhiều, tới khoảng 8.000 đầu mút dây thần kinh, có chức năng mang lại khoái cảm tình dục cho phái yếu.
(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.