Lừa quan hệ tình dục để 'giải vong'

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Lừa quan hệ tình dục để 'giải vong'

Nguyễn Mạnh Quân tự xưng là 'thầy pháp', lợi dụng người phụ nữ đang tâm lý bất ổn, yêu cầu chuyển tiền 'giải vong' và đòi quan hệ để 'trừ tà ma'.

 


Nguyễn Mạnh Quân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.


Ngày 11/5, Công an quận Hoàng Mai cho biết đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Mạnh Quân (33 tuổi, trú tại huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đầu tháng 4, qua mạng xã hội, Quân tự xưng là "thầy pháp". Sau khi nghe một phụ nữ sống tại Hà Nội nói về việc bị thay đổi sắc mặt theo giờ, tính khí thất thường, tâm lý bất ổn, "thầy" ngỏ ý giúp. 

Quân cho rằng người phụ nữ trên có tiền duyên, "vong" theo, nên cần phải làm lễ "giải vong". Tin lời Quân, ngày 6/4, người này chuyển cho Quân 2 triệu qua tài khoản để làm lễ, hôm sau chuyển thêm 3 triệu nữa để mua đồ lễ.

Thấy nạn nhân dễ lợi dụng, Quân yêu cầu chuyển gần 70 triệu đồng trong những lần sau đó với lời đe dọa vẫn còn nhiều "vong" theo.

Không chỉ lừa tiền, Quân còn yêu cầu nạn nhân phải quan hệ tình dục để "trừ tà ma" trong các ngày 8 và 15/4. Quân sau đó đòi chuyển thêm 15 triệu đồng nhưng nạn nhân không đồng ý và ra trình báo công an.

Tối 7/5, Quân đến gặp nạn nhân để nhận tiền thì bị công an bắt giữ.

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.