Phái đẹp khoe ngực mặn mà khó phai

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Phái đẹp khoe ngực mặn mà khó phai

Việc diện những bộ đồ tôn vòng một là xu hướng "hot" nhưng cũng gây nên không ít ý kiến trái chiều.

Phái đẹp diện thời trang sexy đốt mắt ánh nhìn và đôi khi những bộ trang phục hở quá gợi cảm tôn lên cặp vếu khủng mà khiến người xem phải thèm thuồng.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/27/chf_1593235330.jpg

Có người cảm thấy việc phụ nữ mặc trang phục để lộ khe ngực là phản cảm.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc - Pann Nate có chủ đề về việc phụ nữ mặc trang phục để lộ khe ngực. Chủ bài viết đăng: "Cá nhân tôi không hề thích việc mấy cô gái mặc đồ khoe khe ngực, dù là trong mùa hè hay bất cứ mùa nào. Mỗi khi nhìn họ, tôi luôn nghĩ: "Cái gì vậy, có vấn đề gì với họ thế". Người này cũng nói thêm cô chưa bao giờ mặc bất cứ thứ gì như vậy, cô nghĩ rằng chẳng hay ho gì khi mặc lồ lộ kiểu trên.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/27/chf_11593235330.jpg

Chủ bài đăng cảm thấy bất bình trước kiểu ăn diện của nhiều cô gái.

Dưới bài đăng của cô có bình luận trái chiều, người thì cho rằng: "Nếu bạn ra nước ngoài, bạn sẽ thấy người ta thường xuyên mặc như thế. Tại sao bạn lại quan tâm quá đến vóc dáng của người khác. Thường chỉ có những người thiếu tự tin mới để ý".

Người khác viết: "Những người có vòng một lớn mà mặc đồ rộng trông sẽ không được đẹp, nó khiến họ mập hơn. Đó là lý do vì sao họ thường mặc đồ bó để vừa vặn với mình nhất".

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/27/chf_21593235330.jpg

Những người có vòng một lớn cảm thấy họ bị tăng cân trong trang phục rộng.

"Tôi không cố ý mặc trang phục hở mà vì nhìn tôi như tăng thêm 10kg nếu tôi mặc quần áo oversize" - có ý kiến khẳng định. Người khác lên tiếng, họ tự tin với thân hình của mình thì mặc đồ tôn dáng. Thậm chí quan điểm của chủ bài viết còn bị chê là cổ hủ. 

Tuy nhiên cũng có nhận xét chỉ ra rằng, ở Hàn Quốc áo ngắn, váy ngắn dễ dàng được chấp nhận nhưng tuyệt nhiên việc diện đồ để lộ khe ngực là điều không nên.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/27/chf_31593235330.jpg

Tuy nhiên, cũng có ý kiến không nên mặc những bộ đồ để lộ quá nhiều vòng một.

Đằng sau chuyện phụ nữ ngày càng mặc hở

Có thể thấy phong cách ăn mặc của phụ nữ đã thay đổi rất nhiều, từ những quy định trang phục có phần khắt khe, các cô gái ngày một tự tin với những kiểu diện đồ phá cách, nhiều phần táo báo và tôn lên vẻ đẹp hình thể. Điều này xuất phát từ sự thay đổi trong quan niệm của xã hội cũng như chính bản thân người phụ nữ về giá trị bản thân.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/27/chf_41593235330.jpg

Cách ăn mặc của phái đẹp đã thay đổi rất nhiều.

Cái mà người ta người ta vẫn gọi là nữ quyền được thể hiện trên nhiều khía cạnh, không chỉ ở những phong trào đòi quyền lợi mà thời trang chũng cho thấy vai trò của nó trong việc đòi công bằng cho phụ nữ. Họ bắt đầu mặc những bộ trang phục ngắn hơn, tôn đường cong hơn. Điều bị xem là liều lĩnh ấy nhằm khẳng định vẻ đẹp hình thể của phụ nữ đáng được tôn trọng.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/27/chf_1593235331.jpg

Người phụ nữ đáng được tôn trọng nét đẹp trời sinh.

Hở nhưng phô là điều không nên mắc

Tuy nhiên, không phải lúc nào mặc hở cũng là thể hiện nữ quyền. Việc lạm dụng trang phục thiếu vải để khoe thân luôn bị nhận xét kém duyên. Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm chỉ cách nhau một lằn ranh mỏng chính bởi vậy phái đẹp phải cẩn trọng trong lựa chọn trang phục của mình.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/06/27/chf_11593235331.jpg

Dẫu biết mặc gì là quyền tự do cá nhân nhưng khi xuất hiện ở những nơi đông người mà ăn diện thiếu tinh tế thì điều này sẽ ảnh hưởng tới không ít người xung quanh. Trang phục gợi cảm chỉ đẹp khi nó được mặc đúng cách.

Nguồn: Danviet

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.