Ngọc Trinh khoe thân hở bạo o ép bầu ngực đầy gợi cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Ngọc Trinh khoe thân hở bạo o ép bầu ngực đầy gợi cảm

Có vẻ như Ngọc Trinh đang thực hiện bộ ảnh mới đầy táo bạo. Các fan hẳn đang rất nóng lòng chờ đợi bộ ảnh "siêu phẩm" mới nhất của Ngọc Trinh.

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân gợi cảm bậc nhất showbiz, Ngọc Trinh luôn update những hình ảnh ăn diện sexy khoe vóc dáng nuột nà. Tuy nhiên thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên bị chê là gầy dơ xương với thân hình gầy gò đáng lo ngại, vòng eo hiện tại của cô chỉ còn 53 cm trong khi độ gợi cảm thì hoàn toàn biến mất.

Thế nhưng ai có ngại chứ không Ngọc Trinh thì không, càng chê cô lại càng cố phô phang nhiều hơn, diện đồ hở nhiều hơn. Thậm chí trợ lý của Ngọc Trinh còn đăng tải loạt ảnh cô diện đồ cắt xẻ táo bạo, hở đển nửa phần ngực khủng khiến dân tình phải tròn mắt.

Empty
Empty

Dường như những bức ảnh này là để chứng minh cho mọi người thấy dù gầy đến mấy thì cô cũng không bao giờ hết gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 căng đầy, quyến rũ.

 

photo2020-07-10-175441-1594378587556131500446

Ở bức ảnh do chính cô đăng tải còn là cận cảnh vòng 1 hở một nửa vô cùng sexy. Có thể thấy dù liên tục bị chê gầy nhưng Ngọc Trinh vẫn tự tin khi diện những mốt trang phục hở bạo như thế này.

Trong showbiz, nhắc đến gợi cảm thì khán giả sẽ nghĩ ngay đến Ngọc Trinh, cô còn mang danh xưng "nữ hoàng nội y" đình đám. Những khoảnh khắc sexy, nóng bỏng của cô luôn khiến mọi người trầm trồ ngưỡng mộ.

Thế nhưng gần đây, trong một vài hình ảnh và clip, rất nhiều khán giả cảm thấy lo lắng trước thân hình gầy guộc và gương mặt có phần hơi hốc hác của Ngọc Trinh. Thậm chí Ngọc Trinh còn phải tự quay video chứng minh vóc dáng vẫn như xưa của mình. Theo lời Ngọc Trinh, hiện tại cô nặng khoảng 49 kg, số đo 3 vòng là 83-53-90. Dù bị mọi người phàn nàn nhưng Ngọc Trinh lại rất hài lòng với thân hình hiện tại, vì chúng khiến cô lên ảnh nhìn đẹp hơn. 

7-1588397098458245736148

Ngọc Trinh ngày càng khẳng định tài năng của mình qua nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên đóng phim, diễn viên đóng MV, kinh doanh.. Tuy còn khá mới mẻ nhưng cô đã rất cố gắng, nghiêm túc nên đã để lại trong lòng khán giả một lối diễn xuất mộc mạc, tự nhiên. Đó là lý do vì sao cô sở hữu lượng fan khủng không thua kém bất kỳ nghệ sĩ nào.

Ít ai biết được rằng để có được những gì như ngày hôm nay, Ngọc Trinh cũng phải vượt qua rất nhiều sóng gió. Cô từng nói: "Đến một ngày, có người hỏi tại sao bạn trông lúc nào cũng điềm tĩnh thản nhiên đến vậy? Đâu mấy ai hiểu được, vẻ điềm tĩnh thản nhiên ấy phải trải qua bao nhiêu nước mắt đắng cay mới tôi luyện thành".

"Những ồn ào quanh tôi xuất hiện do mọi người quá tò mò và rất quan tâm đến tôi. Từ đó xuất hiện những tin đồn về tôi. Cũng tại bản thân tôi thích gì nói đó, thích mặc gì mặc đó, luôn gây bất ngờ cho mọi người nên luôn gặp thị phi, ồn ào. Trong cuộc sống này, tôi đã trải qua biết bao chuyện rồi. Tôi không nhớ nổi bao nhiêu lần tôi bị cả nước chửi. Không phải tôi cố gồng lên trước mặt mọi người nhưng tôi không còn bị tổn thương bởi những lời lẽ của người đời nữa", cô cho biết thêm.

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.