Đệ nhất vòng 1 Nhật tuổi 3x khoe vếu mướp

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đệ nhất vòng 1 Nhật tuổi 3x khoe vếu mướp

Moemi Katayama sở hữu vòng 1 ấn tượng, tuổi 30 vẫn gợi cảm khó ai sánh bằng.

"Đệ nhất vòng 1 đẹp Nhật Bản" tuổi 30 vẫn sở hữu tòa thiên nhiên vạn người mê - 1

Moemi Katayama là người đẹp Nhật Bản nổi tiếng với sắc vóc "phồn thực".

 

Moemi Katayama sinh ngày 1/10/1990 là người mẫu, diễn viên Nhật Bản. Người đẹp luôn có mặt trong danh sách những mỹ nhân có vòng 1 vếu khủng gợi cảm ở xứ sở phù tang. Sở hữu số đo ba vòng ấn tượng, chiều cao 1m70 cùng gương mặt thanh tú, Moemi Katayama nhanh chóng nổi tiếng trong làng mẫu ảnh Nhật Bản.

 

Đặc biệt, cô thường xuyên các tạp chí dành cho nam giới. Năm 2012 cô còn tham gia cuộc thi World Miss Univerisity - cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên các trường đại học trên thế giới. Hiện tại, Moemi Katayama đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn được vẻ tươi trẻ và sự quyến rũ.

 

"Đệ nhất vòng 1 đẹp Nhật Bản" tuổi 30 vẫn sở hữu tòa thiên nhiên vạn người mê - 2

Ở tuổi 30, Moemi Katayama vẫn trẻ trung và quyến rũ.

 

Bảo trì làn da nhờ dưỡng ẩm

 

Càng nhiều tuổi, các dấu hiệu lão hóa ngày một rõ ràng, làn da dễ trở nên thô ráp, nhiều nếp nhăn chính bởi vậy rất cần cung cấp đủ nước, đủ ẩm cho làn da. Moemi Katayama cũng rất quan tâm đến điều này. Cô cẩn thận sử dụng kem dưỡng ẩm trong chu trình dưỡng da. Đặc biệt người đẹp chú ý vừa thoa vừa massage. 

 

Người đep thoa kem lên 5 điểm (trán, mũi, 2 má và cằm) sau đó vuốt nhẹ nhàng vừa để kem thẩm thấu vừa hỗ trợ da lưu thông. Ngoài ra, Moemi Katayama còn chú ý chăm sóc vùng da cổ cẩn thận. Da vùng này cũng rất cần được để tâm nếu không chúng sẽ lão hóa nhanh hơn vùng da khác. 

 

"Đệ nhất vòng 1 đẹp Nhật Bản" tuổi 30 vẫn sở hữu tòa thiên nhiên vạn người mê - 3

Người đẹp chú trọng dưỡng ẩm cho da để hạn chế quá trình lão hóa.

 

Giữ dáng nhờ chăm chỉ bơi lội

 

Trên trang cá nhân, Moemi Katayama có chia sẻ nhiều hình ảnh đi bơi. Đây là bộ môn thể thao không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn. Bơi lội sẽ giúp bạn tiêu hao được nhiều calo. Hơn nữa đây là bộ môn vận động toàn thân nên calo được đốt cháy một cách toàn diện. Nhờ đó mà cơ thể đẹp đều và săn chắc hơn.

 

Muốn giảm cân bằng phương pháp bơi lội bạn cần duy trì đều đặn, không nhất thiết phải dành quá nhiều thời gian mà chỉ cần tập trong khoảng 30 phút khoảng 4 ngày/tuần. Bạn hãy bắt đầu từ từ sau đó bơi với vận tốc nhanh hơn. Ngoài ra, hãy thay đổi kiểu bơi như bơi ếch, bơi sải, bơi bướm để thay đổi bài tập. 

 

"Đệ nhất vòng 1 đẹp Nhật Bản" tuổi 30 vẫn sở hữu tòa thiên nhiên vạn người mê - 4

Bơi lội là bộ môn thể thao toàn diện mang lại sức khỏe và vóc dáng cân đối cho phái đẹp.

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.