Bán ảnh "nude" cô nàng khiến fan hâm mộ choáng váng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bán ảnh "nude" cô nàng khiến fan hâm mộ choáng váng

Thế mới thấy, khả năng kiếm tiền của các cô nàng hot girl là khủng tới cỡ nào.

Nhân vật đang được nhắc tới ở đây chính là cô nàng Miss Pun - một nữ thần và hot girl cũng có phần rất nổi tiếng ở Hong Kong. Vốn được biết tới như một trong những cái tên rất nổi tiếng trong làng mẫu ảnh, nhưng mới đây, cô nàng lại vừa khiến tất cả phải choáng váng với một vụ việc hoàn toàn khác, đó chính là khả năng kiếm tiền siêu hạng của mình. Cụ thể, Miss Pun gần đây vừa tung ra loạt ảnh nude đầy quyến rũ của mình, thậm chí còn mở hẳn một cuộc ra mắt sách ảnh và ký tặng fan hâm mộ. Nhưng bất ngờ hơn, mức giá để sở hữu bộ sưu tập cũng là một con số không hề rẻ: 250$.

 

Bán ảnh nude với giá 5 triệu/bộ đắt như tôm tươi, cô nàng hot girl khiến fan hâm mộ choáng váng với thu nhập siêu khủng - Ảnh 1.

Cô nàng hot girl ở buổi ký tặng độc giả mua bộ sưu tập ảnh nude của mình

 

Mặc dù trước đó, cô nàng cũng từng không ít lần khiến các fan hâm mộ phải "bỏng mắt" nhờ vào thân hình cực kỳ gợi cảm của mình, thế nhưng đây cũng là lần đầu tiên mà nàng hot girl chịu khó quảng cáo, cũng như đưa ra mức giá cao như vậy. Được biết, hot girl này bắt đầu nổi lên từ một bức ảnh, hay chính xác hơn là thử thách chụp ảnh với khẩu trang được cộng đồng mạng phát động trước đó.

 

Bán ảnh nude với giá 5 triệu/bộ đắt như tôm tươi, cô nàng hot girl khiến fan hâm mộ choáng váng với thu nhập siêu khủng - Ảnh 2.

Hình ảnh khiến tên tuổi của cô nàng Miss Pun được nhiều người biết tới

Bán ảnh nude với giá 5 triệu/bộ đắt như tôm tươi, cô nàng hot girl khiến fan hâm mộ choáng váng với thu nhập siêu khủng - Ảnh 3.

Trước đó, nàng hot girl cũng từng không ít lần khiến các fan phải nín thở

Bán ảnh nude với giá 5 triệu/bộ đắt như tôm tươi, cô nàng hot girl khiến fan hâm mộ choáng váng với thu nhập siêu khủng - Ảnh 4.

Với những hình ảnh vếu khủng trên cả mức gợi cảm của mình

 

Và mặc dù mứ giá không phải rẻ, thế nhưng chẳng hiểu do sức hút quá lớn hay việc làm truyền thông hiệu quả mà bộ post card của cô nàng bán đắt như tôm tươi, thậm chí còn vượt ra ngoài dự kiến của chính chủ nhân. Mặc dù hiện tại vẫn chưa công bố số lượng bán ra chính thức, thế nhưng theo như nhiều người dự đoán, nó chắc chắn phải lên tới tối thiểu 6 chữ số kèm theo đơn vị đô la đằng sau.

 

Bán ảnh nude với giá 5 triệu/bộ đắt như tôm tươi, cô nàng hot girl khiến fan hâm mộ choáng váng với thu nhập siêu khủng - Ảnh 5.

Theo một số nguồn tin thì sản phẩm của Miss Pun thậm chí còn cháy hàng, vượt ra cả dự kiến của cô nàng

Bán ảnh nude với giá 5 triệu/bộ đắt như tôm tươi, cô nàng hot girl khiến fan hâm mộ choáng váng với thu nhập siêu khủng - Ảnh 6.

Nhiều người cho rằng đó là do hiệu quả của truyền thông

 

Trước đó, cô nàng cũng từng khiến cho cộng đồng mạng phải chú ý khi đóng lại vai nữ chính mà Yua Mikami từng đảm nhiệm mới nhất, tất nhiên là trong một bản cover lại.

 

Bán ảnh nude với giá 5 triệu/bộ đắt như tôm tươi, cô nàng hot girl khiến fan hâm mộ choáng váng với thu nhập siêu khủng - Ảnh 7.
Bán ảnh nude với giá 5 triệu/bộ đắt như tôm tươi, cô nàng hot girl khiến fan hâm mộ choáng váng với thu nhập siêu khủng - Ảnh 8.

Hình ảnh siêu đáng yêu và gợi cảm của cô nàng trong MV

Bán ảnh nude với giá 5 triệu/bộ đắt như tôm tươi, cô nàng hot girl khiến fan hâm mộ choáng váng với thu nhập siêu khủng - Ảnh 9.

Bên cạnh những hình ảnh gợi cảm như thế này trên trang cá nhân

Bán ảnh nude với giá 5 triệu/bộ đắt như tôm tươi, cô nàng hot girl khiến fan hâm mộ choáng váng với thu nhập siêu khủng - Ảnh 10.

Cô nàng cũng không ít lần khiêu khích các fan với những hình ảnh "úp mở" như thế này

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.