9 nàng streamer khoe vòng 1 ngồn ngộn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

9 nàng streamer khoe vòng 1 ngồn ngộn

Dù có những hướng livestream khác nhau nhưng điểm chung của những streamer này là sở hữu thân hình cực kỳ sexy, đặc biệt là vòng 1 căng đầy.

Đã qua rồi cái thời livestream là "nghề" của riêng cánh mày râu. Hiện nay, số lượng các bóng hồng theo đuổi con đường này và thành công với nó ngày càng tăng một cách đáng kể, thậm chí không ít người vụt sáng trở thành một trong số những nữ streamer nổi tiếng bậc nhất.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 1.

 

Là một nền tảng stream phổ biến trên toàn thế giới với hàng triệu streamer, nội dung đa dạng cùng lượng người xem đa quốc gia, không lạ khi Twitch trở thành "ông hoàng" trong lĩnh vực này, nắm trong tay những mỹ nữ top đầu, cả về tài năng lẫn ngoài hình sexy vượt trội. Trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, hãy cùng đến với 5 cái tên nổi bật trong số đó, dù có những hướng livestream khác nhau nhưng điểm chung của những cô nàng này là sở hữu thân hình cực kỳ sexy, đặc biệt là vòng 1 vếu khủng căng đầy.

 

Amouranth

 

Kaitlyn Siragusa (Amouranth) là một trong số những streamer Twitch xinh đẹp và cũng nhiều... rắc rối bậc nhất. Với tính cách khá quái đản và toxic, cô thường bị antifan lên án kịch liệt, phản đối lên sóng vì cho rằng nội dung kênh của cô chẳng có gì đáng xem ngoài những màn khoe cơ thể nóng bỏng. Tuy nhiên Amouranth thì không quan tâm quá nhiều tới chuyện đó, cô cho rằng mỗi người có một sở thích khác nhau và cô sẽ vẫn theo đuổi đam mê của mình, miễn là nó khiến cô vui (và có thể chi trả các hóa đơn mỗi tháng).

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 2.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 3.

Amouranth vẽ rất đẹp, cô thường vẽ ngay trên sóng livestream của mình và bán đấu giá chúng trong Discord. Áo 2 dây là trang phục ưa thích của cô nàng khi lên sóng, không quá hở hang nhưng vẫn khoe trọn được khuôn ngực đầy đặn và trắng nõn của mình.

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 4.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 5.

 

PiinkSparkles

 

PiinkSparkles tên thật là Samantha Tomlensen. Cô nàng xuất thân vốn là một YouTuber về lĩnh vực làm đẹp nhưng sự nghiệp của cô chỉ thực sự thành công khi tham gia stream trên nền tảng Twitch vào năm 2015 - không phải vì tài năng, mà là vì những trò khoe thân lộ liễu.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 6.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 7.

 

89-61-90 là số đo 3 vòng của nữ streamer nóng bỏng này. Cô nàng biết rõ điều đó và luôn cố tình khoe thân bằng một vài "chiêu trò" như kéo áo khoe ngực hay để cả hai chân lên bàn để lộ cặp đùi nuột nà của mình. Dù vướng phải làn sóng giận dữ của người xem và đã hứa thay đổi nhiều lần nhưng có vẻ như lỗi suy nghĩ "chị đẹp chị có quyền" đã ăn vào máu của PiinkSparkles nên... đâu vẫn vào đấy suốt nhiều năm.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 8.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 9.

 

AriGameplays

 

Cô nàng người Mexico-  Abril Abdamari Garza Alonso hay còn được biết đến với cái tên AriGameplays là nữ streamer hấp dẫn và xinh đẹp bậc nhất trên Twitch. Cô thường stream rất nhiều game như Planet Coaster, Minecraft, Fortnite, Grand Theft Auto V, Super Mario Party và Overwatch.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 10.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 11.

 

AriGameplays luôn khiến người hâm mộ phải “tan chảy” bởi gương mặt thiên thần, sự dễ thương và nhí nhảnh của mình. Tuy nhiên, trái với gương mặt có phần ngây thơ đó thì cô nàng lại sở hữu vòng 1 đẫy đà và phồn thực, nhất là khi nó được khoe trong những trang phục như thế này:

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 12.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 13.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 14.

 

Tara Babcock

 

Danh sách này mà thiếu đi "nữ hoàng vòng 1" Tara Badcock thì quả là một sự thiếu sót lớn. Với số đo vòng 1 lên đến 91cm, Tara Babcock luôn thiêu đốt ánh mắt người xem bằng những đường cong sexy không thể cưỡng lại. Từng là người mẫu ảnh khỏa thân và người mẫu bikini nóng bỏng, Tara Babcock không ngại ngần cho người hâm mộ chiêm ngưỡng những bức hình "nhạy cảm" của mình. Tuy nhiên sự khoe thân quá đà cũng khiến người đẹp nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 15.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 16.

 

STPeach

 

STPeach tên thật là Lisa Vannatta. Cô bắt đầu nổi tiếng khi bắt đầu sự nghiệp streamer của mình trên Twitch với những tựa game phổ biến như Liên Minh Huyền Thoại, CS: GO, Fortnite… Trước khi làm streamer, STPeach là một vlogger về lĩnh vực thể hình, cosplay, du lịch. Cô nàng còn thường xuyên đăng tải những video ở cạnh người bạn trai - hiện là chồng của mình.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 17.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 18.

 

STPeach sở hữu một thân hình cân đối, nước da trắng và vòng 1 vun cao kiêu hãnh, khá "vừa mắt" người xem thay vì gây cảm giác "khó thở trường kỳ" như các nữ streamer khác trong danh sách này.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 19.

 

Pokimane

 

Pokimane, hay còn gọi là Pokimanelol, tên thật là Imane Anys, sinh ngày 14 tháng 05 năm 1996 tại Maroccan. Pokimane được biết đến trên nền tảng Twitch, nơi cô thường stream những trải nghiệm chơi game của mình nhất là với bộ môn Liên Minh Huyền Thoại và Fortnite. Cô nàng Pokimane là một trong những nữ streamer hot nhất hiện nay, với 5,3 triệu lượt theo dõi trên Twitch và hơn 5,46  triệu lượt theo dõi trên YouTube (số liệu cập nhật đến 17/7/2020).

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 20.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 21.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 22.

 

Sở hữu nhan sắc hút hồn và quyến rũ, Pokimane chọn đi theo hướng đi cơ bản của rất nhiều streamer truyền thống – chơi game cực kỳ giỏi. Nhờ những bước đột phá này mà Pokimane đã trở thành nữ streamer nổi tiếng hàng đầu trên Twitch và lọt vào top 10 streamer Twitch thành công nhất mọi thời đại.

 

ChloeLock

 

Được đánh giá là một trong số những streamer tiềm năng nhất của Twitch, ChloeLock nổi tiếng với các buổi stream CS:GO và một số game bắn súng khác, nổi bật là Overwatch. Khuôn mặt khả ái, dễ thương cùng với phong cách tương tác vô cùng thân thiện với viewer, ChloeLock chiếm được khá nhiều thiện cảm của người xem cũng như sở hữu số lượng theo dõi tương đối lớn mỗi lần lên sóng.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 23.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 24.

 

Tuy nhiên đừng để gương mặt thánh thiện ấy đánh lừa bởi lẽ nếu nằm ở danh sách này thì đường nhiên, ChloeLock phải sở hữu một thân hình đồng hồ cát bốc lửa. Dành cho những ai chưa biết thì công việc chính của Chloe là người mẫu và cô cũng đã từng lọt vào top 12 chương trình thực tế Britain’s Next Top Model.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 25.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 26.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 27.

 

Sssniperwolf

 

Với gương mặt xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng, SSSniperWolf là một trong những bóng hồng quyến rũ nhất làng FPS nổi riêng và cộng đồng game thủ thế giới nói chung.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 28.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 29.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 30.

 

Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp cùng những bộ ảnh cosplay nóng bỏng, nội dung stream của Lia cũng rất độc đáo và thường xuyên được đổi mới. Tựa game yêu thích của Lia là Overwatch, Fortnite hay Call of Duty, GTA. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường chia sẻ những video reaction và rất siêng giao lưu với cộng đồng.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 31.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 32.

 

Jade-Anh Ngo

 

Jade-Anh Ngo là một nữ streamer người Đức gốc Việt mới nổi gần đây và đang sở hữu cho mình lượng fan khổng lồ. Cô thường stream về cuộc sống, chơi LMHT, game kinh dị và một số tựa game nhập vai.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 33.

 

Cụ thể, mỗi buổi livestream của Jade thường có hơn 2.500 người xem và tính đến thời điểm hiện tại, kênh của cô đã đạt được khoảng 167.000 lượt theo dõi. Vì là con lai, mang trong mình 2 dòng máu Đức và Việt nên JadeyAnh vừa sở hữu vẻ trưởng thành của phương Tây lẫn nét dễ thương, duyên dáng của người Châu Á. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Jade còn có thân hình bốc lửa, vô cùng quyến rũ mà mọi phái đẹp hằng ao ước.

 

9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 34.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 35.
9 nữ streamer sở hữu vòng 1 vun cao và phồn thực nhất trên Twitch, giấu kiểu gì vẫn cứ ngồn ngộn - Ảnh 36.
(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.