bộ ảnh gái xinh khỏa thân Phan Kim Liên được xuất hiện từ tiểu thuyết

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

bộ ảnh gái xinh khỏa thân Phan Kim Liên được xuất hiện từ tiểu thuyết

Một bộ ảnh mang phong cách nóng bỏng, Sexy mà Ad bộ ảnh nóng giới thiệu hôm nay được dựa trên câu chuyện về Phan Kim Liên đã được chuyển thể thành phim và nhân vật chính cũng là một trong những người đẹp được đem ra bàn tán, tranh cãi nhiều nhất hiện nay.

 Thủy Hử do Thi Nại Am sáng tác, đây cũng là nhân vật bước ra từ tiểu thuyết bom sex nổi tiếng nhất về độ dâm dục trong lịch sử  văn học Trung Hoa là Kim Bình Mai của Vương Thế Trinh.

Bởi chịu sự tác động lớn của 2 tiểu thuyết trên , do đó Phan Kim Liên luôn được  người đọc gắn mác “đệ nhất dâm phụ” , từ đó Phan Kim Liên khi được xuất hiện trên phim ảnh luôn được xây dựng với hình tượng dâm đãng, lẳng lơ, độc ác, hèn hạ,  hám giàu sang, giết cả chồng mình và câu dẫn cả người em chồng Võ Tòng.

Cho dù nhận khá nhiều chỉ trích gay gắt, nhưng độ nóng bỏng của nhân vật Phan Kim Liên là không thể bàn cãi.  Đồng thời nhân vật này cũng khiến nhiều nhà làm phim cảm thấy hứng thú, ưa chuộng và đem tới công chúng dưới nhiều phiên bản khác nhau. Từ phim điện ảnh, hay tới thể loại phim truyền hình, Phan Kim Liên đều được khéo léo xây dựng dưới nhiều góc độ, có sự khai thác riêng biệt và mỗi lần xuất hiện cô nàng cũng vẫn luôn tạo sự tranh cãi lớn từ phía dư luận.

Mang nguồn cảm hứng từ nhân vật đầy thị phi và sóng gió trên,  bộ ảnh đã được thực hiện nhằm minh chứng cho độ nóng bỏng, quyến rũ  có 1-0-2 của nhân vật dâm đãng bậc nhất trong lịch sử xứ Trung.

Cùng Ad ngay lập tức chiêm ngưỡng bộ ảnh gái xinh khỏa thân ngay nhé!

nhìn bộ ảnh chụp lén này là ra ngay chứ ko chờ đợi

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.