Quảng Ninh: Hội chị em bạn dì đánh ghen cạo trọc đầu, xé tan quần áo của bồ giữa phố

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Quảng Ninh: Hội chị em bạn dì đánh ghen cạo trọc đầu, xé tan quần áo của bồ giữa phố

Một vụ đánh ghen mới nhất tại Quảng Ninh đang gây xôn xao mạng xã hội từ đêm 12/8 đến nay. Cũng không khác những vụ đánh ghen trước kia là mấy, người vợ trong video đánh ghen đã rủ thêm rất nhiều đồng minh để đến dằn mặt người đã cướp chồng mình.

Mặc cho cô bồ van xin, cả đám bạn bè của cô vợ vẫn lao vào tra hỏi lấy mật khẩu điện thoại, cắt trọc tóc để trừng phạt và dằn mặt tình nhân của chồng. Được biết, vụ đánh ghen xảy ra tại ngã 5 Ninh Dương Thành Phố Móng Cái.

Bị đánh ghen tơi bời vì cặp kè với chồng người khác

 

 

 

>> Dù đều bị "cắm sừng" nhưng 2 chàng trai vẫn đánh nhau để tranh giành cô gái bất chấp đường mưa bẩn, bùn đất lầy lội

Hội chị em bạn dì của vợ cắt trọc hết tóc mái của nhân tình
Xé tan quần áo lộ hết quần nhỏ ren bên trong

Nạn nhân là một cô gái trẻ có dung mạo xinh đẹp, thường xuyên đăng tải những hình ảnh hở hang lên facebook để thu hút người theo dõi. Thay vì chọn cho mình một tấm chồng hay một thanh niên chưa vợ thì cô gái đã cặp kè với người đã có gia đình để cuối cùng phải lĩnh hậu quả như vậy. 

Trong video, hội chị em bạn dì của cô vợ không ngại cắt nát chiếc áo mặc trên người của cô bồ, thậm chí còn xé tan hết các phụ kiện để lộ quần trong đen của bồ trước bàn dân thiên hạ.

Chân dung cô bồ xinh đẹp, đi khách sạn làm việc cũng check in sang chảnh
Vâng, đây chính là lý lẽ của những kẻ đến sau chuyên phá hoại gia đình người khác
Xinh đẹp nóng bỏng sao không kiếm tấm chồng đại gia?

Vụ đánh ghen này đang gây tranh cãi vì nhiều người cho rằng nên xử anh chồng trước thay vì cô bồ, bởi nếu chồng không có tính lăng nhăng thì bồ quyến rũ mấy cũng không thể xiêu lòng. Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng khác lại cho rằng, thế hệ con giáp thứ 13 ngày nay càng ngày càng trơ tráo và trắng trợn, biết người khác có vợ nhưng vẫn cứ mồi chài để phá nát hạnh phúc gia đình người khác và họ đáng nhận những kết cục như vậy.

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.