Nghi án cô vợ xát ớt vào vùng kín tình địch từng là kẻ thứ 3, vác quần áo đến "cặp kè" chồng người khác

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nghi án cô vợ xát ớt vào vùng kín tình địch từng là kẻ thứ 3, vác quần áo đến "cặp kè" chồng người khác

Là một trong 3 nhân vật chính của vụ đánh ghen xát ớt vào vùng kín tình địch, cô vợ bất ngờ bị một số cư dân mạng lên tiếng bóc phốt cũng từng là kẻ thứ 3 đi phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

 

Đã gần 2 ngày trôi qua nhưng trường hợp đánh ghen kinh hoàng bằng ớt chỉ thiên tươi tại Thái Nguyên vẫn được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt. Không chỉ để ý đến tính chất mạnh bạo, dã man trong hành động đánh ghen của cô vợ và đám bạn thân mà người ta còn quan tâm đến tên tuổi, địa chỉ, gia cảnh của những người trong cuộc.

Cô vợ là người nhận được nhiều sự đồng cảm nhất trong câu chuyện, được nhiều dân mạng chia sẻ những mất mát về tình cảm và danh dự sau trận đánh ghen này. Vào Facebook của cô gái này, nhiều người sẽ tỏ ra cực kỳ bất ngờ vì đây là một cô gái xinh đẹp như hot girl nhưng vẫn chịu nỗi đau phản bội đau đớn.

Chân dung cô vợ xinh đẹp không khác gì hot girl đang gây bão

Bên cạnh những bình luận chia sẻ, cổ vũ, ủng hộ thì không thiếu những comment khuyên cô nên nhẹ nhàng từ bỏ, sống thoải mái để sinh em bé đầu lòng. Đặc biệt, không ít cư dân mạng còn vô cùng ngạc nhiên khi có một vài người lên tiếng nói rằng, cô vợ cũng từng là người phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác nên đây là quả báo đối với cô.

 

Cô bị tố trước khi lấy chồng từng ăn nằm với chồng người khác

Không phải một người mà rất nhiều tài khoản Facebook nói rằng, cô vợ thậm chí từng mang quần áo đến gia đình một người đàn ông có vợ ngủ người ta, trong khi vợ nhân tình mới sinh em bé. Chính vì vậy, đó là cái giá phải trả vì những gì cô đã gây ra trước kia.

 

Tuy nhiên, nhưng tài khoản Facebook này chưa có tính xác thực, cũng chỉ là câu nói truyền miệng từ người này sang người khác chưa được kiểm chứng nên gây ra không ít hoài nghi cho dân mạng. Cô vợ cũng không đưa ra ý kiến gì về những bình luận ác ý.

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.