Hot girl Bigo Thảo Mèo bị ĐÁNH GHEN cạo trọc đầu, quay cảnh như nhộng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl Bigo Thảo Mèo bị ĐÁNH GHEN cạo trọc đầu, quay cảnh như nhộng

Mặc dù chưa rõ người phụ nữ bị đánh ghen lột đồ trong những hình ảnh trên có thật sự phải là hot girl Thảo Mèo hay không nhưng vụ việc vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Sau một thời gian dài theo dõi , đã phát đi nhiều thông điệp yêu thương cùng tin nhắn cảnh báo , nhiều cuộc gọi điện đàm phán yêu cầu chấm dứt mối quan hệ ngoài hôn nhân .Thì Ả đã tranh thủ lừa của chồng chị đánh ghen ( trong clip ) hơn tỷ đồng , lại thuê khách sạn gần chỗ ở của chồng chị để tiện bề chăm sóc hộ , mặc dù chị ấy đã gặp mặt và nói chuyện tử tế rất nhiều lần , thế nhưng hot girl Thảo Mèo của làng pigo vẫn không hề có động thái buông chuối như đã hứa
 


– Vây lên hôm qua một ngày hơi đẹp trời ả đã chính thức được phen sợ vỡ mật khi vợ của nhân tình , đã quyết định chơi bài ngửa khi bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng làm trận đánh trận ghen kinh hoàng nhất trong lịch sử của sân hàng chiếu trong vài năm trở lại đây , chị đã đến tận khách sạn sử dụng combo đánh ghen truyền thống , cắt tóc và xé tan quần áo , nhưng lại vội lên ko thể chuẩn bị thêm combo muối ớt đi kèm . Nhìn chung rất đáng sợ , rất phản cảm . Là một người đã có vợ tôi rất sợ khi phải chứng kiến cảnh vợ và nhân tình đánh nhau như thế này , vậy lên đéo bao giờ tôi dám bồ bịch luôn , tiện đây cũng xin thông báo với toàn thể anh em inbox cho tôi cứ bình tĩnh tôi sẽ gửi vidieo , các bro inbox ghê quá máy giật tung cả manf hình , tôi chắc chắn k câu like của anh em đâu , thế lên A em hãy bình tĩnh .

 

 

Hot girl xinh gái là idol của rất nhiều fan trên bigo live bị đánh ghen khiến mọi người xem xong ai cũng bất ngờ khi nhận ra cô gái đó.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cô gái trẻ bị tơi tả, cắt chọc tóc nhưng vẫn rất thần thái khi bị chụp ảnh bốc phốt.Ngay sau khi những hình ảnh này được tung ra đã thu hút đông đảo lượng quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là danh tính của cô gái này lại là tâm điểm khiến cho cộng đồng mạng nhanh chóng like và sẽ rất nhanh chóng.

 

Nguyên văn bài đăng như sau:

“Hot Girl Thảo Mèo idol lớn của bigo đây ạ

Thảo mèo sống ở hà nội… Đây là những video và những hình ảnh hot nhất của năm được chính người vợ đã cung cấp

Đi quen người có gia đình và lừa tiền ck của chị ấy hết 1 tỷ. Và nhiều lần bị bắt quả tang lắng phéng mà vẫn không chịu bỏ. Đây là kết quả của vụ việc bay từ Hà Nội vào trong Đà Nẵng, đã ăn vụng mà còn không biết chùi mép còn mướn khách sạn gần nhà của vk ck chị ấy, tối hôm đó chị ấy vừa xông vào và….. Cắt bay hết tóc của con giáp thứ 13 này.

Cũng xinh mà suốt ngày đi bar ăn chơi này nọ mà lên bigo khoe mở công ty ngồi nhà chơi tháng mấy chục triệu, ở trong căn hộ cao cấp, mua oto đồ, hóa ra đây là công ty mai dâm một thanh viên của chị Thảo Mèo . Đẹp mà không biết chịu khó, chỉ biết nằm ngửa….”

 

Hot girl bị đánh ghen nhưng vẫn rất thần thái

Hot girl bị đánh ghen tung hình ảnh chính là idol của rất nhiều Fan khi sử dụng phần mềm Bigo Live, ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng chao đảo vì thông tin này. Được biết, nguyên nhân hot girl bigo live bị đánh là do cặp kè, lừa tiền lên đến hàng tỉ đồng với chồng người khác, dù đã bị phát hiện và cảnh cáo nhưng hot girl này vẫn không chịu dừng lại và tiếp tục cặp bồ ngang nhiên thuê khách sạn gần nhà chị vợ. Cái kết cho sự trơ trẽn hot girl bị chị vợ xông vào phòng đánh ghen tơi tả. Lột sạch nội y và cắt nguyên bộ tóc dài của hot girl.

 

Hot girl bigo live bị đánh ghen cắt chọc tóc

Nạn nhân là hot girl có vẻ đẹp không chỉ về khuôn mặt mà cả vóc dáng rất quyến rũ và sexy. Mỗi một lần khi hot girl này live trên bigo đều nhận được sự theo dõi của rất nhiều Fan. Nên khi những hình ảnh này được chia sẻ ra khiến lượng fan của cô hóng rất nhanh và rất nôn nóng để xem sự việc.

 

Fan của idol bigo live chờ đợi hóng sự việc

Hiện tại, sự việc trên vẫn đang được cộng đồng mạng like và share rất nhiều. Vì sức hút của nhân vật quá lớn và thông tin thì vẫn đang trong tình trạng thả thính khiến các Fan rất tò mò.

Nóng livestream full hd: Hot girl Thảo Mèo bị đánh ghen, cắt tóc, lột đồ vì ngang nhiên cặp kè với chồng người ta?
Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh hot girl Helen Thanh Thảo (Thảo Mèo) bị đánh ghen tả tơi vì cướp chồng người khác?

Hot girl Helen Thảo Mèo có lẽ là cái tên không còn gì xa lạ đối với cộng đồng giới trẻ Việt, đặc biệt là những ngày qua, cái tên này còn được nhắc đến nhiều hơn nữa bởi vụ lùm xùm xoay quanh chuyện cô nàng bị tố giật chồng.

Cụ thể, sáng ngày 9/4 nhiều page lớn sở hữu hàng nghìn thành viên đã chia sẻ đoạn video, hình ảnh hot girl Thảo Mèo bị đánh ghen, lột đồ, cắt hết tóc vì làm người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Hot girl Thảo Mèo bị tung clip đánh ghen

Nội dung được chia sẻ trên các diễn đàn như sau:

“Hot Girl Thảo Mèo Idol lớn của bigo đây ạ. Thảo mèo sống ở Hà Nội… Đây là những video và những hình ảnh hot nhất của năm được chính người vợ đã cung cấp. Đi quen người có gia đình và lừa tiền chồng của chị ấy hết 1 tỷ. Và nhiều lần bị bắt quả tang lắng phéng mà vẫn không chịu bỏ. Đây là kết quả của vụ việc bay từ Hà Nội vào trong Đà Nẵng, đã ăn vụng mà còn không biết chùi mép còn mướn khách sạn gần nhà của vợ chồng chị ấy, tối hôm đó chị ấy vừa xông vào và….. Cắt bay hết tóc của con giáp thứ 13 này.

Cũng xinh mà suốt ngày đi bar ăn chơi này nọ mà lên bigo khoe mở công ty ngồi nhà chơi tháng mấy chục triệu, ở trong căn hộ cao cấp, mua ôtô đồ, hóa ra đây là công ty một thành viên của chị Thảo Mèo. Đẹp mà không biết chịu khó”.

 

Theo thông tin chính người vợ đã tung lên những hình ảnh của hotgirl Thảo Mèo

Thậm chí, còn phải quỳ xuống xin tha thứ vì ngang nhiên ngoại tình với người đã có vợ

Sau khi đăng tải đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, và nhân vật chính chưa lên tiếng. – Theo we25
Bị đánh ghen lột đồ cắt tóc thảm hại nhưng khi live trên Bigo hot girl Thảo Mèo lại sexy như thế này

Thứ Hai , 10:00 | 09/04/2018 TTVXH

Ngoại tình và đánh ghen đã trở thành những “đặc sản” mới trên mạng xã hội. Vừa qua, lại thêm một vụ đánh ghen cắt tóc, lộ đồ nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng khi người phụ nữ bị đánh ghen được cho là hot girl Thảo Mèo.

Thảo Mèo là hot girl xinh xắn ở Hà Nội sở hữu lượng người theo dõi lớn trên ứng dụng trực tuyến Bigo. Cô gái trẻ trung xinh đẹp này hiện đang bị “bóc phốt” cho là “con giáp thứ 13” có quan hệ bất chính với chồng một người phụ nữ ở Đà Nẵng và bị người này đánh ghen, “dằn mặt” tung ảnh lên Facebook.

 

Hình ảnh hot girl Bigo Thảo Mèo bị cho là bồ nhí bị vợ đánh ghen lột sạch đồ, cắt tóc.

Xem Thêm: Thanh niên chết vì cứu cô gái tự tử là con duy nhất của vợ chồng nghèo

Trong hình ảnh, cô gái trẻ bị đánh ghen, lột sạch quần áo và thậm chí cắt trụi tóc nhưng vẫn không hề tỏ ra sợ hãi, né tránh khi bị chụp ảnh lại. Vụ việc đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm, bình luận.

Hot girl Thảo Mèo cũng thường xuyên đăng tải những đoạn clip nhảy theo phong cách sexy trên ứng dụng Bigo thu hút hàng nghìn người xem. Không thể phủ nhận cô sở hữu nhan sắc xinh xắn, cuốn hút cùng cơ thể nuột nà, không chút mỡ thừa.

 

Mặc dù chưa rõ người phụ nữ bị đánh ghen lột đồ trong những hình ảnh trên có thật sự phải là hot girl Thảo Mèo hay không nhưng vụ việc vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ quan điểm bức xúc, không thể chấp hành động lén lút ngoại tình, có quan hệ tình dục bất chính với nhau.

 

Cô được cho là người phụ nữ có quan hệ bất chính bị vợ đánh ghen trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến dù bất bình với những người phụ nữ được cho là bồ nhí phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nhưng cũng không đồng tình với cách đánh ghen lột đồ, cắt tóc và chụp ảnh người khác để hạ nhân phẩm trên mạng xã hội.

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.