Giàng T. Liên là ai – Nữ sinh 2K1 tắm tiên gây sốt Facebook

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Giàng T. Liên là ai – Nữ sinh 2K1 tắm tiên gây sốt Facebook

Nữ sinh 2K tắm tiên có tên Facebook Giàng Thị Liên người dân tộc vô tư chụp ảnh các bạn trẻ tại thôn mình tắm tiên dưới suối.

 Điều đáng nói, có nữ sinh còn trong độ tuổi mới lớn, trưởng thành vẫn vô tư cởi bỏ quần áo để tắm tiên, lại bị bạn bè ghi lại hình ảnh không mặc gì dưới suối. Vụ việc xảy ra từ 24/8 năm 2017 nhưng vẫn khiến dư luận lúc này quan tâm. Hiện tại, những hình ảnh nữ sinh 2k tắm tiên đã được Giàng T. Liên gỡ xuống.

 

Nữ sinh 2K1 tắm tiên gây sốt Facebook

Facebook Giàng T. Liên tên thật là Giàng Thị Liên, đến từ Tuyên Quang, Việt Nam hiện đang học trường THPT Thượng Lâm. Trong phần giới thiệu Facebook thì cô nàng nói “Hiện đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội”.

Giàng Thị Liên sinh ngày 8/3/2001 người dân tộc Mông, chỗ ở hiện tại Ná Co – Xuân Lập – Lâm Bình, Tuyên Quang,  học lớp 10A4 THPT Thượng Lâm. Được biết, Xuân Lập là xã miền núi có diện tích 75,6 km2 với dân số năm 2011 đạt 1.909 người. Xã gồm các thôn xóm là Lũng Giềng, Nà Co, Nà Lòa, Khuổi Trang, Khuổi Củng.

https://www.facebook.com/Lienlienxl

Thác Nạm Chá, Phúc Yên

Ngày 20/8, Facebook Giàng T. Liên đăng loạt ảnh tắm tiên của các bạn trẻ nơi đây. Tuy nhiên điều đáng nói là mấy bạn trong đó toàn cởi truồng dù cho có bạn nữ nữa. Ngay lập tức, status của Giàng Thị Liên được đông đảo cộng đồng mạng đăng tải lại cùng những bình luận khiếm nhã.

 

Giàng T. Liên là cô gái dân tộc Mông khá xinh xắn và đáng yêu. Ngay cả bản thân bé cũng không biết vì sao mấy ngày nay Facebook của mình lắm lượt Follow đến vậy. Hôme 24/8, Liên đăng stt thắc mắc: “Thế nào mà dạo này nhiều người theo dõi, nhiều lời mời kết bạn, nhiều tin nhắn đang chờ thế. Ngại trả lời tất cả.”

Thế nhưng Giàng T. Liên đâu biết rằng, chính những bức ảnh rất ngây thơ trong sáng của các cô cậu học trò tuổi 16 trăng tròn đã được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, họ còn “lôi” Facebook của Giàng T. Liên lên. Trang cá nhân của Liên chứa rất nhiều bình luận thô như kiểu “Tắm tiên ở đâu thế”, “Tắm tiên so hot 2k”, “Pé cho tắm tiên với nhé”.

Liên không biết rằng, chính Fanpage nổi tiếng Chim Lợn đã đăng lại loạt ảnh của các em 2k1 tắm tiên nên Giàng T. Liên mới nổi tiếng đến vậy. Theo như Giàng T. Liên viết thì có nhắc tới cảnh mọi người đến thác Nạm Chá để đi chơi, nhưng cũng có thể cảnh các bạn 2k1 tắm tiên là tại con suối, con sông ở Ná Co.

Văn hóa của người dân tộc thì việc các thiếu nữ, cô gái tuổi đôi mươi hoặc các chị, các mẹ xuống suối tắm cho mát là chuyện hết sức bình thường. Người dân tộc Mông cũng khá cởi mở chuyện đó. Ngay như mấy trẻ nhỏ ở nông thôn, vùng quê thôi cũng tắm tiên đầy ra đó.

Tuy nhiên, việc Giàng T. Liên chụp lại cảnh các bạn nhỏ tắm tiên vô tình bị các fanpage lớn đăng lại kèm stt hơi khiếm nhã khiến vấn đề trở nên dung tục.

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.