Đánh ghen ở Thanh Hóa: Cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm và muối ớt vào người lên tiếng tiết lộ sự thực bất ngờ!

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đánh ghen ở Thanh Hóa: Cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm và muối ớt vào người lên tiếng tiết lộ sự thực bất ngờ!

Cô gái trẻ bị đánh ghen, lột quần áo, đổ mắm ớt lên người ở Thanh Hóa nghi ngờ những người tấn công mình xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn cố tình dựng vụ đánh ghen trên để hạ uy tín của chị.

 

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị đánh ghen, lột quần áo, đổ mắm ớt lên người ở Thanh Hóa, ngày 14/6, ông Nguyễn Chí Phương – Trưởng công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hoá) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ việc chị G. (chủ tiệm spa trên địa bàn) bị một nhóm người lột quần áo, đổ nước mắm, bột ớt vào người giữa đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa).

Chị G., xác nhận, tối 12/6, tại đường Cao Thắng (TP Thanh Hóa), chị là người phụ nữ bị lột đồ và đổ nước mắm, ớt bột vào người. Tuy nhiên, chị G. phủ nhận chuyện mình có quan hệ ngoài luồng và bị đánh ghen như trên một số diễn đàn đưa tin.

Chị chia sẻ, có thể vì cạnh tranh làm ăn nên các đối tượng đã cố tình dựng lên vụ đánh ghen để vu khống chị. 

Chị G bị lật đồ và đổ nước mắm và muối ớt lên người.

 

Ngoài ra trước thông tin mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản Facebook giả mạo, cho rằng chị là mẹ đơn thân và có quan hệ với người đã có vợ, chị G. khẳng định tất cả đều là bịa đặt.

Chị G cho hay, vụ việc đã được trình báo cơ quan điều tra Công an TP.Thanh Hóa. Hiện chị đang điều trị tại bệnh viện.

“Sáng nay, công an đã tới lấy lời khai của mình”, chị G nói và cho biết hiện đang rất mệt mỏi và hoang mang lo lắng.

Chị G. đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, tối ngày 12/6 trên phố Cao Thắng (TP Thanh Hóa) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng. Theo những gì người chứng kiến chia sẻ thì một cô gái đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Không chỉ là những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi thậm chí là dùng nước mắm và muối ớt đổ lên người cô. Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc.

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.