Đã tìm thấy cô gái mang bia sang nhà người yêu xem World Cup bị bỏ bom chờ đến sáng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đã tìm thấy cô gái mang bia sang nhà người yêu xem World Cup bị bỏ bom chờ đến sáng

Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng đều nghĩ chờ đợi trong tình yêu chỉ là người con trai phải chờ đợi người con gái nhưng có lẽ sau khi đọc xong câu chuyện tình yêu buồn này, chúng ta sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ.

 

Hình ảnh một cô gái chân dài mặt xinh đứng đợi người yêu dưới cổng nhà cả đêm đang lan truyền khắp cộng đồng mạng khiến ai cũng phải xót xa, nhưng càng xót xa hơn khi biết lý do cô đứng đợi là mang bia sang để cùng người yêu xem World Cup, gọi đến hàng chục cuộc điện thoại mà không trả lời. Một người đã chứng kiến cảnh chờ đợi này cảm thấy day dứt và thương thay cho cô nàng nên đã lén chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội, không ngờ nhận được cực nhiều phản hồi từ dân mạng.

 

Bài viết được nhiều người hóng tìm ra thông tin nữ chính

Theo người này chia sẻ: "Tối qua chạy về xem đá bóng gặp em này đứng ở nhà đối diện. Xách theo túi bia với đồ ăn, mình cũng chả để ý vào mẹ nhà xem hết hiệp một chạy ra cổng mua xôi vẫn thấy em ý ngồi ở đấy nên hỏi sao đợi ai mà lâu thể .. thì em nó bảo rằng người yêu em ý nhờ mua bia sang xem đá bóng nhưng gọi mãi mấy chục cuộc không nghe máy.

Mình bảo vào nhà mình đợi nhưng chắc em nó ngại nên không vào, mình cũng lên nhà luôn. Xem xong bóng ngủ đến sáng dậy tầm 5h hay 5h30 gì đó vẫn thấy em ấy gục mặt ngủ ở đấy nhìn đến tội. Chắc khóc suốt đêm, khổ thân không biết đi từ đâu đến đây mà ăn quả boom to thế.

Cô gái mua bia sang nhà người yêu xem World Cup 

 

Gọi bạn trai hàng chục cuộc mà không ai nghe máy

 

Đợi cả đêm nhưng không thấy bóng dáng bạn trai đâu

 

Bia đập vỡ một ít, bỏ lại túi xách ở hiện trường

 

Tiền và son phấn cùng số điện thoại được tìm thấy

Vào đánh răng, rửa mặt lúi húi mở cửa cuốn định hỏi xem tình hình thế nào thì chẳng thấy em ấy đâu nữa. Bia thì uống mấy chai, đập vỡ tùm lum... bỏ lại hay bỏ quên cả túi xách. Trong đó có kính, mấy cây son, tiền mặt 1 triệu 1 trăm lẻ mấy nghìn thẻ bảo hành đồng hồ, thẻ khách hàng thân thiết của Vin Mart hai hộp thuốc gì ý có ghi một số điện thoại nhưng rất tiếc bị bia bắn vào nên mờ.

 

Mình bị ấn tượng bởi cô gái này, khá xinh xắn cao tầm 1m65 nói giọng rất ngọt. Mình có dán giấy và số điện thoại của mình ở chỗ cô gái ngồi để nhỡ cô này quay lại tìm túi nhưng chẳng thấy ai liên lạc. Nếu bạn nào biết thông tin cô gái này hoặc dịch được sđt in trên hộp thuốc kia mình xin hậu tạ 1 triệu.

Em không bán hàng online, cũng không muốn phiền phức nên dùng nick ảo. Em chỉ tìm người thôi nhé cảm ơn".

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, dân mạng đã nhanh tay tra ra được số điện thoại của cô gái và đọc được những dòng tâm trạng cực buồn trên Zalo cô gái. Có thể thấy cô gái khá lụy tình, dù bị cho leo cây nhưng vẫn quyết tâm đợi đến sáng và ra về trong sự tổn thương vô cùng lớn.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra Facebook của cô gái được cho là nhân vật chính trong ảnh

 

Những dòng trạng thái uất hận trên trang cá nhân của cô gái

Sau khi đọc câu chuyện, hầu hết dân mạng đều trách móc chàng trai có bạn gái đẹp mà không biết giữ đồng thời thương cảm sâu sắc cho cô gái, khuyên cô đừng nên lụy tình và yêu quá tha thiết như vậy chỉ thêm khổ sở. Hiện tại, dân mạng đang vô cùng hóng hớt về thông tin, địa chỉ cũng như hình ảnh cá nhân của cô gái xinh đẹp này.

Và cuối cùng, theo dấu vết dân mạng cũng tìm thấy cô gái trong câu chuyện tình buồn này. Dưới đây là một số hình ảnh về cô:

 

 

 

 

 

 

 

 

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.