Chàng trai đau đớn phát hiện bị người yêu 2 năm ‘cắm sừng’ nhờ hack mật khẩu facebook

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chàng trai đau đớn phát hiện bị người yêu 2 năm ‘cắm sừng’ nhờ hack mật khẩu facebook

nam chính trong sự việc trên có tên D.K.H (SN 1995, đang sống tại Hà Nội) đã xem được những đoạn tin nhắn quan tâm, những cuộc gọi lên tới hàng tiếng đồng hồ của bạn gái anh với một người con trai khác.

 

Vô tình tìm được mật khẩu facebook của bạn gái, chàng trai suy sụp khi đọc được một loạt tin nhắn quan tâm, những cuộc gọi lên tới hàng giờ của người yêu với người con trai khác.

Mới đây (24/11), sự việc một chàng trai biết được mật khẩu facebook của bạn gái và phát hiện ra bản thân bị ‘cắm sừng’ trong một thời gian dài đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like cùng nhiều lượt chia sẻ, bình luận.

Theo đó, nam chính trong sự việc trên có tên D.K.H (SN 1995, đang sống tại Hà Nội) đã xem được những đoạn tin nhắn quan tâm, những cuộc gọi lên tới hàng tiếng đồng hồ của bạn gái anh với một người con trai khác.

Điều đáng nói là bạn gái D.K.H sau khi bị anh tra hỏi đã xóa toàn bộ tin nhắn và nói rằng ‘thay người yêu quan tâm bạn thì có gì là sai đâu anh’ và khẳng định dù sự quan tâm có lớn tới mức nào thì cô và người bạn ấy vẫn chỉ là mối quan hệ bạn bè. Sau đó, cô gái này đã lấy tài khoản facebook của chàng trai kia chặn luôn facebook nam chính.

D.K.H viết cho người yêu 2 năm

Được biết trước đó, D.K.H và bạn gái anh đã yêu nhau được 2 năm. Hiện tại, cả hai đang yêu xa vì nam chính làm việc tại Hà Nội còn người yêu anh đang học tại Thái Nguyên. D.K.H đang chuẩn bị đi lính thì phát hiện ra chuyện gian dối của người yêu. Dù vậy, anh vẫn chưa đưa ra quyết định chia tay vì tiếc quá trình 2 năm yêu.

Tin nhắn bạn gái của D.K.H nhắn cho chàng trai khác

Tin nhắn giải thích mọi chuyện của cô bạn gái

Sau đó dùng tài khoản của chàng trai kia chặn luôn tài khoản của D.K.H

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra thương cảm và gửi lời khuyên nhủ, an ủi tới nam chính.

Chia sẻ với chúng tôi, D.K.H cho biết: ‘Mình luôn quan tâm cô ấy hết mức có thể, còn cô ấy thì luôn viện cớ bận học để lảng tránh mình. Nhưng khi mình xem nhật ký tin nhắn và cuộc gọi thì là nói chuyện với bạn nam kia. Mình sẽ không chủ động nói chia tay, mình vẫn đang đắn đo suy nghĩ vì 2 năm yêu không phải quãng thời gian ngắn.

Thật ra mối quan hệ này cũng sắp đi tới hồi kết rồi. Sắp tới đây mình sẽ đi lính, mình nghĩ sớm hay muộn thì mình cũng không giữ nổi cô ấy. Mình chỉ muốn đăng mọi chuyện lên mạng nhằm giải tỏa tâm lý và cũng làm thành một bài học cho các bạn nam khác’.

D.K.H và bạn gái

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.