Bị dân mạng gắn mác "diễn sâu" mỗi khi lên truyền hình, PewPew lên tiếng đáp trả

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bị dân mạng gắn mác "diễn sâu" mỗi khi lên truyền hình, PewPew lên tiếng đáp trả

Pewpew là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng mạng đặc biệt sau chương trình "mảnh ghép tình yêu" cùng với hot girl Trâm Anh.

Mới đây, anh chàng lại gây chú ý khi tham gia chương trình Giọng ải giọng ai trong vai trò khách mời. Đồng hành cùng nam streamer là cô "cháu gái" vô cùng xinh đẹp - MisThy.

Tại đây, cả hai đã trở thành đối thủ của nhau khi Pewpew "đầu quân" cho Trường Giang trong khi MisThy trở thành thành viên đội của Trấn Thành.

Pewpew và Misthy tham gia "Giọng ải, giọng ai" 

Sự xuất hiện của Pewpew khiến nhiều khán giả mong chờ màn "chặt chém" của anh cùng các khách mời. Tuy nhiên, bên cạnh sự hưởng ứng, nhiều bình luận cho rằng Pewpew cố "diễn sâu", "làm màu" mỗi khi xuất hiện trên truyền hình khác hẳn với hình ảnh chàng trai quần đùi áo cộc ngồi "chửi tục" trong livestream. 

 

Trước những lời chỉ trích không mấy thiện cảm, mới đây, Pewpew đăng tải một đoạn clip lý giải về vấn đề này. Theo đó anh cho biết, chính bản thân cũng không biết cái tên Pewpew gắn với việc "chửi tục, chửi thề" từ khi nào, có lẽ xuất phát từ một vài câu "chửi tục" của anh khi chơi game được cộng đồng mạng thường xuyên chia sẻ. 

Tuy nhiên ở ngoài đời anh khẳng định mình không phải là con người như vậy mà ngược lại anh nói chuyện rất nhỏ nhẹ, lễ phép. Việc mọi người nhận định anh fake, diễn sâu là hoàn toàn không đúng. Nguyên tắc anh đưa ra cho sự khác nhau trong những phát ngôn là "Sống thì phải phù hợp, đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm, đúng người". 

Bên cạnh đó, Pewpew cũng có những chia sẻ hết sức thú vị sau khi tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai".

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.