bạn gái cầu thủ Minh Vương khiến nhiều người lo lắng khi đăng story ẩn ý chia tay

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

bạn gái cầu thủ Minh Vương khiến nhiều người lo lắng khi đăng story ẩn ý chia tay

Tại trận bán kết Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, cầu thủ Minh Vương đã có màn thể hiện xuất thần khiến khán giả phấn khích và vui mừng khi đội tuyển nước nhà đã có tinh thần quả cảm đến phút cuối cùng của trận đấu.

 

Minh Vương làm tự hào bóng đá Việt Nam

Ngoài sự nghiệp trải qua nhiều thăng trầm, Minh Vương còn có một đời sống riêng tư khá bình lặng. Trong chuyện tình cảm Minh Vương cũng khá kín tiếng, được biết bạn gái của anh có tên là Nguyên Nguyên. Cô gái trẻ này quê Đắk Lắk và hiện tại đang ở bên Mỹ.

Bạn gái của nam cầu thủ đang định cư tại Mỹ

Mối quan hệ này thu hút sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên, mới đây Nguyễn Nguyên bất ngờ đăng một chiếc story lên Instagram cá nhân kèm theo ảnh của người yêu và những dòng suy nghĩ khiến nhiều người khó hiểu.

"Hơn cả tình yêu là tình thương, tình thân... Tình yêu thì có thể rời bỏ được nhưng tình thân thì sẽ chẳng bao giờ rời xa. Tôi đã từ bỏ quá nhiều thứ trong cuộc sống này rồi, đừng bắt tôi phải từ bỏ tình cảm thiêng liêng này thêm một lần nào nữa".

Nguyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến cộng đồng mạng lo lắng

Yêu nhau càng khó khăn thì càng làm chúng ta trân trọng nhau hơn. Cảm ơn bạn vì luôn nắm tay tôi trải qua những lúc khó khăn như thế này. Tôi thương bạn vì bạn luôn là người nỗ lực trong công việc, trong cuộc sống lẫn trong tình yêu", bạn gái Minh Vương viết

Những dòng tâm trạng của Nguyên Nguyên khiến fan không khỏi lo lắng, tò mò. Có lẽ Nguyên đang phải đối diện với lựa chọn khó khăn trong cuộc sống, nhưng vẫn có bạn trai Minh Vương bên cạnh yêu thương, thấu hiểu.

 

Cô nàng phải đối diện những khó khăn trong cuộc sống

Tuy nhiên dù khó khăn vẫn có Minh Vương ở bên

Có thế thấy, trên trang cá nhân cả hai không có nhiều hình ảnh chụp chung. Tuy nhiên, Minh Vương thường bình luận đáng yêu ở ảnh của Nguyên Nguyên. Đôi  trẻ thường tranh thủ giờ nghỉ, đôi khi là dậy sớm, thức khuya để có thể facetime với nhau.

Minh Vương rất buồn khi biết người yêu sẽ định cư tại Mỹ. Anh chàng từng chia sẻ trên Instagram cá nhân bức hình chụp chung duy nhất của cả hai với trạng thái: "Không phải là đầu tiên nhưng hiện tại là duy nhất. Và mọi chuyện đang rất vui cho đến khi ai đó nhắc tới Mỹ".

Khoảng cách khiến cả hai khá mệt mỏi

(Theo: teenlohang.com)

© Copyright 2023 teenlohang.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.